Dây chuyền phong thủy cho nữ và cách chọn lựa phù hợp

Dây chuyền phong thủy cho nữ và cách chọn lựa phù hợp

Dây chuyền phong thủy cho nữ không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức được nhiều người ưa thích mà còn được xem  như bùa hộ mệnh để mang lại may mắn và bảo vệ sức khỏe cho người đeo. Trong bài viết này, Junie.vn sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền phong thuỷ đẹp và ý nghĩa nhất.

1. Mẫu dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt Tỳ hưu

Hiện nay, mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu đang được ưa chuộng làm bùa hộ mệnh trong phong thủy. Tỳ Hưu là một linh vật có khả năng chống lại sát khí và âm khí từ tà ma, giúp xua đuổi những điều nguy hiểm và bất lợi, đồng thời mang lại tài vận cho chủ nhân (đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh).

Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt tỳ hưu

Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt tỳ hưu

Các tác dụng của mặt dây chuyền Tỳ Hưu bao gồm: giải trừ vận xui, đẩy lùi tà ma và tăng cường sức khỏe. Chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội trong cuộc sống, dẫn đến một cuộc sống suôn sẻ hơn và sự nghiệp phát triển, thịnh vượng hơn.

Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt tỳ hưu thường được làm từ chất liệu thạch anh dâu tây, đá cẩm thạch hoặc đá ruby. Mẫu dây chuyền này phù hợp với những người mệnh Hoả và Thổ.

2. Mẫu dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt Hồ Ly

Trong lĩnh vực tình yêu, không có linh vật nào được ưa chuộng hơn Hồ Ly. Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn và ngoại hình xinh đẹp, Hồ Ly là một người bạn đồng hành đắc lực của phụ nữ, giúp họ tăng thêm sức quyến rũ và khéo léo trong giao tiếp.

Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt hồ ly
Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt hồ ly

Ngoài ra, Hồ Ly còn là linh vật phong thuỷ huyền bí nhất trong tình duyên, giúp bảo vệ và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Hồ Tiên phong thuỷ còn được coi là một chiếc bùa may mắn cho những người đang tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, và là một vũ khí bảo vệ cho các cặp đôi trước những sóng gió của cuộc sống tình cảm.

Mẫu dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt hồ ly có thể được tạo ra từ chất liệu thạch anh tóc vàng, thạch anh hồng, thạch anh trắng hoặc ngọc. Dây chuyền hồ ly phù hợp với đa mệnh nên bạn sẽ không cần lo đến vấn đề có hợp hay không.

>>> Bạn đang theo dõi: Dây chuyền phong thủy cho nữ và cách chọn lựa phù hợp

3. Mặt dây chuyền phong thuỷ hoa mẫu đơn

Mẫu đơn được gọi là nữ hoàng của muôn hoa vì sự tao nhã và quyền quý của nó, kết hợp với vượng khí tỏa ra từ đá cẩm thạch, giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực và mang lại giàu sang phú quý. 

Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt hoa mẫu đơn ruby phù hợp với những người thuộc mệnh Hoả và mệnh Thổ. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phát triển sinh sôi nảy nở, đâm chồi nảy lộc, giúp gia tăng phúc khí cho người sở hữu và đem lại sự phát đạt hưng thịnh. Còn đá ruby đặc trưng cho sự ấm áp, rực lửa và quyến rũ. 

Dây chuyền phong thuỷ nữ hoa mẫu đơn
Dây chuyền phong thuỷ nữ hoa mẫu đơn

Trải qua quá trình hình thành địa chất lâu dài, ruby hấp thu được tinh hoa của đất và trời, mang theo nguồn năng lượng tích cực giúp tái tạo lại sức khỏe, làm chậm quá trình biến chứng của những căn bệnh nguy hiểm về tim và có thể hỗ trợ tăng cường trí nhớ cho người đeo.

Chính vì những lý do trên mà dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt hoa mẫu đơn thường chiếm trọn tình cảm của các nàng. 

4. Dây chuyền phong thuỷ nữ mặt hoa sen

Một trong những mặt dây chuyền phong thuỷ cho nữ được rất nhiều người trong giới kinh doanh lựa chọn đó là mẫu dây chuyền phong thuỷ đá hoa sen. Bởi theo quan niệm phong thủy, năng lượng từ đá này sẽ giúp hỗ trợ đường làm ăn, tạo điều kiện thuận lợi và giúp gia chủ ngày càng giàu có và phát đạt.

Hoa sen là một loài hoa đặc biệt trong tín ngưỡng Phật giáo, được coi là biểu tượng cho sự tinh khiết và quý phái. Hoa sen được kết hợp với những sợi rutile tóc vàng để tạo ra một hình ảnh tượng trưng cho sự giàu có và thuận lợi trong cuộc sống.

Dây chuyền phong thuỷ mặt hoa senDây chuyền phong thuỷ mặt hoa sen

Thạch Anh Tóc Vàng là một loại đá quý đặc biệt, có chứa khoáng chất Rutile vàng óng ánh bên trong, tạo ra một hình ảnh giống như những sợi tóc. Đá này được coi là biểu tượng cho sự giàu có và may mắn trong tài vận.

Ngoài ra, Thạch Anh Tóc Vàng còn được sử dụng để hỗ trợ cho những người có vấn đề về thận, nhờ vào tác động lưu thông khí huyết và sàng lọc máu hiệu quả.

Theo quan niệm phong thủy, năng lượng từ đá này sẽ giúp hỗ trợ đường làm ăn, tạo điều kiện thuận lợi và giúp gia chủ ngày càng giàu có và phát đạt.

5. Dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt túi tiền

Túi tiền được coi là một công cụ thu hút tài lộc, giúp gia chủ tăng thêm sự giàu sang. Khi kết hợp với đá Moonstone, năng lượng tích cực từ đá có thể hỗ trợ điều hòa cảm xúc, giúp người đeo trở nên lạc quan trong cuộc sống.

Việc sở hữu dây chuyền phong thuỷ cho nữ mặt túi tiền có thể giúp thu hút tài lộc và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Điều này có thể giúp cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và ngày càng phát triển.

Ngoài ra, túi tiền cũng giúp đảm bảo tài chính dồi dào, giúp cân bằng chi tiêu và bảo vệ tài sản của gia chủ.

Dây chuyền phong thuỷ mặt túi tiền

Dây chuyền phong thuỷ mặt túi tiền

Ngoài ra, túi tiền còn có thể thúc đẩy con đường công danh và sự nghiệp của người sở hữu. Nếu sở hữu một chiếc dây chuyền phong thuỷ cho nữ làm từ đá Moonstone, một viên đá mạnh mẽ của ước mơ và khát vọng bạn có thể bứt phá bản thân và dũng cảm thực hiện ước mơ.

Năng lượng từ đá còn tác động đến Luân xa vương miện, giúp con người mở mang trí tuệ, sáng suốt và điềm tĩnh trước những thử thách của cuộc sống.

6. Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền phong thuỷ cho nữ đẹp và được nhiều người ưa chuộng nhất. Tuỳ hợp với từng mệnh cũng như năng lượng của mình để bạn có thể chọn cho mình những mẫu dây chuyền phù hợp. Hãy truy cập vào Junie.vn để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.